Isang babae ang nagsabi tungkol kay Daniel Padiila kung paano makitungo ang Teen King sa kanyang mga tagahanga

Daniel Padilla is a Filipino actor and recording artist. Padilla has been labeled as Philippine showbiz's "Teen King". He was indeed a lot of fans and followers around the globe. Surely, as a fan were lucky if we can get a picture and a conversation with the Teen King. Recently, there is a netizen named Allysa Fae who got the chance to have a picture of the Teen King and even got a conversation with him. However, the netizen shared that it was not really easy, she narrated how hard she endured just to take a picture with Daniel.

They never wavered just to see and take a photo of the Teen King even though it was already dawn. Daniel Padilla really knows how to deals with his fans and he was also a very accommodating it comes to his fans. He was really a down-to-earth person and he also affectionate to his fans. Surely, many of the fans were envy and jealous of Allysa Fae because he got to take a picture of the Teen King and she got also the chance to talk to him.

Here is Allysa's post:
"Bago niyo po basahin yung caption, gusto ko lang pong sabihin na FIRST TIME ko po kaya ginawa ko po talaga lahat para sulit. Sobrang hirap pong makalapit or makapagpapicture ng solo. Tsaka pag kayo na po nandun, gagawin niyo po talaga lahat. And di po nagalit si daniel dun sa backhug actually natawa pa siya at nagpaalm po muna ako, kaya alam kong okay lang po. Anyway, di naman po natuloy yung back hug. Hahahaha! July 20,2017 (Thursday) 3:00 A.M First Picture with my Daniel John Ford. 'Kailan naman kaya yung right time ko para mameet personally and makapagpapicture ng solo kay Kathryn/kay Daniel o sa KATHNIEL?' Iyan ang katanungang madalas kong isipin at banggitin sa tuwing ako'y nakakakita ng mga pictures ng kathniels with Kath/Dj.

Ngunit kanina, habang kami ng mga kasama ko ay nasa taping ni Daniel, palihim akong nagdarasal at bumubulong na 'Eto na kaya talaga yung hinihintay ko?' Well, masasabi ko lang talaga na 'THE LONG WAIT IS OVER' Mga bandang 2:55 A.M. nang matapos ang taping ni dj, naglabasan na ang mga staffs at iba pang mga artists na sobra sobrang nagpakabog ng dibdib ko. Nang makita ko si Daniel na palabas na, pinapakalma na ako ng iba kong mga kasama dahil sobra talaga akong nanginginig at di ko alam gagawin ko."

The long wait of the fangirl is over because it is in her front and it is time to have a conversation with him and speaks everything in her mid with the Teen king Actor of the Kapamilya network. At syempre eto na, nung ako na magpapapicture sabi ko sakanya
"Hello po kuya Dj, pwede po payakap?" So yun na nga. Ang bango sobraaaaaa. Super bango. Amoy baby siya pero may pagkamanly pa rin. Hirap iexplain basta mabango hahahaha.Then yung isa kong kasama prelims so para bang nanghihingi siya kahit isang goodluck from dj then I approached him again at sinabi kong "Dj ako rin may test." with matching sad face Dj: Gusto mo ako pa sumagot eh. Me.... Dj: Kaya lang asahan mo ring di ka papasa. Hahahahahaha nagpatawa pa eh At dahil makapal mukha ko, nilubos ko na talaga. Nandun na eh. Humirit pa ako ng isang pic sabi ko "Kuya Dj, pwede pong papic pa ng isa? Backhug po" Umayos na ng backhug kakilig na eh nandun na sana kaya lang... Kuya Dj: Ay teka di 'to pwede (di ko sure kung may sinabi rin siyang may magagalit) So nilagay niya sa magkabilang balikat ko nalang.


Tapos habang inaayos niya, may sinabi pa siyang: Daniel: pabiro Handa ka bang saluhin ang mga sampal ni Kathryn? HAHAHAHAHAHAHA KAKILIG YUN!!! JUSQ KAYA NAMAN PALA, KASI MAGAGALIT SI BAL. At higit sa lahat, yung pinakasobrang nagpakilig at nagpakumpleto ng araw ko. "Kuya Dj, pwede pong pahug?" Then ang sabi niya, "Sige po, ma'am." Ang ganda nung tono niya nang pagsagot. So niyakap ko then niyakap niya rin ako pabalik then nagulat ako nung hinalikan niya ako sa ulo ko. BEH HUHUHUHU. YUN TALAGA YUN EH.SABOG NA SABOG BLUE HEARTS KO. After ng mga nangyari, isa lang ang nagawa ko. Umiyak. Sobrang sarap sa feeling na sa ilang oras na paghihintay kay Daniel ay sobrang worth it. As in sobra. Nung nakatingin ako sakanya habang umiiyak ako then napalingon siya, punas agad ng luha."

The fangirl of Daniel Padilla advised them if they want to have a photo with him, just wait and the right time will come for them to have a photo with their idol Daniel Padilla.
"Kaya sa mga fangirls/fanboys na nangangarap na makita ang iniidolo nila sa personal at gustong makapagpapicture, hintayin lang talaga ang tamang oras, tamang lugar at tamang panahon. Kung sa tingin niyo'y di pa ito ang tamang panahon, huwag sumuko at magdasal lang palagi. Thank you so much ate Danica at sa iba ko pang nakasama. Thank you! #DanielJohnFord #LaLunaSangre" 
What can you say about the great experience of one fan girl of Daniel Padilla? Are you one of the fans of Daniel Padilla? Kindly share and give your comments and reactions to us.
Share it on Facebook
Loading...
 
Share this News. Thank You!


Share it on Facebook

×
blogger